Dán Phim Cách Nhiệt NTECH Cho Xe Ô Tô

LỰA CHỌN PHIM CHO Ô TÔ


► Trước khi quyết định dán phim cách nhiệt cho ô tô, quý khách cần phải nắm rõ lợi ích của phim dùng cho ô tô. Phim cách nhiệt ô tô tiêu chuẩn dùng cho ô tô dù là sản xuất Tại Mỹ , Hàn Quốc, Đức …. đều phải đáp ứng đầy đủ các tính năng sau:

♦ Ngăn tia cực tím (Cản 99% tia UV) – Chống ung thư da, bảo vệ nội thất
♦ Chống nóng – Cách nhiệt cho xe.
♦ Chống chói - Chống lóa
♦ Tăng độ kín đáo, tăng sự sang trọng của xe.
♦ Tuổi thọ ≥ 10 năm


► Để có thể chọn đúng được phim đạt các yêu cầu trên để lắp đặt cho xe, quý khách nên tham khảo các yếu tố quan trọng sau:


♦ Lựa chọn xuất xứ phim cách nhiệt dự kiến lắp đặt
♦ Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt có xuất xứ khác nhau (Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Nhật …) nhưng với phim cách nhiệt chuẩn và đúng thì chất lượng đều đảm bảo các tính năng chung của phim.
♦ Phim có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Nhật có chất lượng rất tốt nhưng giá thành khá cao, phim xuất xứ từ Hàn Quốc có chất lượng không kém và có ưu điểm là giá thành rất hợp lý (do chi phí vẫn chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam thấp hơn).
♦ Tuy nhiên, quý khách nên tham khảo kỹ để có thể chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất với chi phí đầu tư hợp lý nhất.
♦ Lựa chọn đơn vị cung cấp lắp đặt chuyên nghiệp và uy tín
♦ Thời gian bảo hành (Phim cách nhiệt NTECH bảo hành đến 10 năm với bảo hành điện tử)
♦ Bao bì sản phẩm có in rõ ràng về thương hiệu, logo,  mã sản phẩm, xuất xứ

Lựa chọn phim dùng để lắp đặt cho xe


► Thông thường các đơn vị lắp đặt phim đều có các gói sản phẩm khác nhau với giá thành khác nhau. Dựa trên mức dự tính chi phí và các yêu cầu của mình, quý khách nên nói rõ yêu cầu để đơn vị lắp đặt tư vấn cho gói sản phẩm chất lượng tốt nhất theo mức chi phí hợp lý nhất, Tuy nhiên việc chọn phim dán cho xe bắt buộc phải tuân thủ các yêu cầu.

 


Phim dùng cho kính lái 


♦ Đây là phần kính quan trọng nhất, liên quan đến việc lái xe , đồng thời có diện tích kính lớn nhất nên hấp thụ nhiệt cao nhất.
♦ Phim dùng cho kính lái bắt buộc phải trong suốt, có độ xuyên sáng cao, có độ phản gương rất thấp ( <12%), có như vậy mới đáp ứg được khả năng chống chói, lóa (Kể cả xe đi ban đêm), đồng thời phải có khả năng cắt tia hồng ngoại cao mới cách nhiệt tốt.
♦ Phim kính lái thường sử dụng các dòng phim Men gốm – Lọc quang phổ hồng ngoại hoặc ít nhất phải dùng loại phim cắt tia hồng ngoại.
♦ Phim dùng cho kính lái thường có giá thành cao nhất trong gói phim dán cho xe
♦ Lựa chọn phim cho các phần kính còn lại (Kính sườn + Kính khoang + Kính hậu)


♦ Phim dán cho các phần kính này dễ lựa chọn hơn. Có thể dùng các dòng phim men gốm- Lọc quang phổ hồng ngoại, Có thể dùng phim cắt tia hồng ngoại và cũng có thể dùng phim phún xạ và tráng phủ kim loại.
♦ Quý khách lựa chọn sản phẩm theo chi phí, theo nhu cầu sử dụng của mình.
♦ Kiểm tra thông số kỹ thuật của phim.
♦ Sau khi lựa chọn xong phim, quý khách có thể yêu cầu nhà cung cấp kiểm tra các thông số kỹ thuật phim bằng thiết bị chuyên dùng.
♦ Việc lựa chọn phim , lựa chọn đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp và uy tín sẽ mang lại cho quý khách sự  yên tâm và hài lòng về chi phí đầu tư, xứng đáng với chất lượng sản phẩm

Báo giá phim cách nhiệt NTECH:


Phim cách nhiệt NTECH là sản phẩm phim cách nhiệt đến từ Hàn Quốc, với công nghệ tráng phủ/phún xạ kim loại phim cách nhiệt NTECH có khả năng cản 99% tia UV và 90% tia hồng ngoại. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm với mới mức giá được xem là mức giá tốt nhất thị trường. Chi tiết về bảng giá dán phim cách nhiệt NTECH.

Chi phí dán phim cách nhiệt NTECH:


Gói tiêu chuẩn:
+ Cho xe 4 chỗ: 3.7 triệu đồng
+ Cho xe 7 chỗ: 4.1 triệu đồng

Gói cao cấp:
+ Cho xe 4 chỗ: 4.9 triệu đồng
+ cho xe 7 chỗ: 5.7 triệu đồng

FACEBOOK