Các Lưu Ý Khi Lựa Chọn Màn Hình Android Ô Tô Cũ

 Màn hình android ô tô cũ là một trong những lựa chọn tối ưu nhất của nhiều chủ xe hiện nay. Vẫn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu được dòng màn hình ô tô cao cấp. 
 Vậy có nên lắp đặt màn hình android ô tô cũ không? Cần lưu ý những gì trong khâu lựa chọn? Cùng Auto Phong Bổn tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!
 


 Bất cứ một chiếc xe ô tô nào cũng có đầu DVD - phương tiện để giải trí: xem youtube, nghe nhạc,..rất “nghèo nàn” về tính năng. Tuy nhiên, mỗi dòng xe tương thích đầu DVD theo các phiên bản khác nhau.
 


Màn hình android trên xe ô tô


 Chúng ta dễ dàng nhận thấy, đầu DVD ô tô cũ chỉ trang bị những tiện ích: đài FM, cổng USB kết nối Bluetooth để nghe nhạc, ….Với xu thế hiện đại hóa công nghệ hiện nay, đầu DVD đã được nâng cấp hơn với nhiều tính năng hỗ trợ: ra lệnh bằng giọng nói, hiển thị camera lùi, màn hình cảm ứng,…
 


 Chính vì điều đó, nhiều chủ xe kể cả những dòng xe mới cũng lựa chọn nâng cấp màn hình android với nhiều tiện ích, dễ dàng sử dụng, tất cả thao tác thu nhỏ như một chiếc điện thoại thông minh.
 Tùy vào thương hiệu và cấu hình sản phẩm, màn hình android thông có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, những chủ xe muốn nâng cấp màn hình ô tô cũ của mình thì giải pháp độ màn hình android là tốt nhất vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn được trải nghiệm các tính năng hấp dẫn.
 Vậy khi lựa chọn màn hinh android ô tô cũ cần lưu ý những điểm nào? Ngay sau đây cùng Phong Bổn tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm.

Màn hình android ô tô cũ là gì?

 Là những màn hình đã qua sử dụng và được mua đi bán lại với giá vô cùng rẻ.

Ưu điểm khi lắp màn hình ô tô cũ
 Giá thành: Một màn hình android cũ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với những sản phẩm mới của thương hiệu. 
  Đa dạng mẫu mã, thương hiệu: Tùy thuộc vào dòng xe và phiên bản mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bày bán của các thương hiệu nổi tiếng như: Zestech, Safeview, Kovar, Carmax,…
 

Màn hình thương hiệu Zestech

Màn hình thương hiệu Vietmap

Nhược điểm khi lắp màn hình android cũ

 Màn hình không còn mới 100%: Vì đã qua sử dụng cho nên sản phẩm tất nhiên sẽ có những vết trầy xước, bong tróc trên bề mặt hoặc có những thiết lập cài đặt thông tin chủ cũ.
 Thời hạn bảo hành không được đảm bảo: Vì sản phẩm đã được kích hoạt cho nên khi sản phẩm được trao đổi mua đi bán lại thì thời hạn bảo hành của hãng được gặp vô cùng khó khăn. Khi trường hợp màn hình bị lỗi cũng khó có thể kiểm tra được.

 Dễ gặp phải hàng kém chất lượng: Tâm lý khách hàng cứ thấy sản phẩm rẻ là mua. Thế nhưng nếu như là người không rành về màn hình, bạn sẽ dễ dàng gặp phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng như: đã được thay thế các linh kiện, thiếu các tính năng hoạt động,…

Lưu ý khi mua màn hình cũ cho ô tô

 Vì vậy, khi mua màn hình ô tô cũ, mọi người cần phải tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm hoặc có thể nhờ một bên thứ 3 có chuyên môn để kiểm tra tránh trường hợp “ tiền mất tật mang”
 

Chọn màn hình cũ có thương hiệu

 Những thương hiệu màn hình ô tô uy tín mà mọi người cần cân nhắc khi lựa chọn màn hình ô tô cũ như: màn hình Zestech, màn hình Safeview, màn hình Vietmap,…để thuận tiện cho việc bảo hành sản phẩm hơn.

cac-luu-y-khi-lua-chon-man-hinh-android-o-to-cu

Màn hình Zestech S100J cho xe toyota wingo


Kiểm tra màn hình trước khi mua

 Cần kiểm tra thật kỹ về: thông tin kỹ thuật, chức năng hoạt động, thời hạn bảo hành,.. đảm bảo đúng màn hình đúng thương hiệu cần tìm.
 Đồng thời, kiểm tra độ nhạy của màn hình cảm ứng, các nút bấm và cổng kết nối có hoạt động ổn định không.

cac-luu-y-khi-lua-chon-man-hinh-android-o-to-cu

Chọn địa chỉ lắp đặt uy tín

 Nếu có đủ tài chính, các chủ xe nên lựa chọn cho chiếc xe của mình một màn hình android new 100% đến từ các đại lý chính hãng của thương hiệu để tránh các trường hợp mua trúng sản phẩm kém chất lượng.
 Ngòai ra, việc lựa chọn địa chỉ lắp đặt uy tín cũng góp phần tạo nên một sản phẩm chất lượng. Vì các thợ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lắp đặt sử dụng.
 Đó là những thông tin mà Đồ Chơi Xe Hơi Phong Bổn muốn chia sẻ với anh em chủ xe khi lựa chọn màn hình android ô tô giá rẻ chất lượng. Nếu còn điều gì thắc mắc và cần giải đáp về màn hình ô tô, xin vui lòng liên hệ qua hotline 0943 611 505 để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.

cac-luu-y-khi-lua-chon-man-hinh-android-o-to-cu

 

FACEBOOK